logo
  • Tin tức
  • Nổi bật
  • Coin68 TV
  • Kiến Thức
  • E-Magazine
  • Góc nhìn
  • Nổi bật
  • Coin68 TV
  • Kiến Thức
  • E-Magazine
  • Góc nhìn
ads

Tom Lee: Bitcoin “kiên cường” kiểu gì cũng sẽ lên lại mức giá $25,000!!!

-30/01/2019

 

12 tháng qua quả thật là một quãng thời gian không mấy dễ dàng gì đối với các chuyên gia dự đoán giá Bitcoin sẽ đi lên, nhưng có lẽ không ai lại phải “nằm gai nếm mật” nhiều hơn là Tom Lee, chiến lược gia phố Wall – người đã dự đoán rằng BTC sẽ chạm mức 25.000 đô la Mỹ vào cuối năm 2018 để rồi giờ lại bị “châm chọc” về dự báo của mình mỗi khi lên sóng truyền hình.

Tom Lee: Bitcoin "kiểu gì" cũng sẽ lên lại mức giá $25,000!!!
Tom Lee: Bitcoin “kiểu gì” cũng sẽ lên lại mức giá $25,000!!!

Tom Lee vẫn “vững tin” về dự báo của mình, nhưng không rõ ràng về thời điểm

Người mới nhất “chạm vào nỗi đau” của Tom Lee chính là Stuart Varney, người hồi thứ Sáu tuần trước đã có một cuộc phỏng vấn với ông trên sóng Fox Business Network.

Varney hỏi Lee rằng liệu ông có hối hận khi đưa ra dự đoán về giá Bitcoin hay không, điều mà Lee vẫn khăng khăng trong suốt năm 2018 cho đến khi mọi chuyện vỡ lở. Đến nước này, Lee chỉ buồn bã “rút lui.”

“Thật kỳ lạ, tôi chỉ nghĩ rằng đây một giá trị hợp lý cho Bitcoin, nhưng thời điểm thì không được chính xác cho lắm,” Lee chia sẻ (đoạn video đính kèm ở dưới, phần bình luận về Bitcoin bắt đầu từ 2:40), làm vỡ cười toàn bộ êkip Fox Business. “Bitcoin đã có 4 lần giảm hơn 70% trong lịch sử 10 năm của mình và sau đó đều đã phục hồi lên mức cao mới. Vì vậy, với tôi, Bitcoin rất “kiên cường”.”

Thừa nhận rằng sự thất bại trong việc phục hồi của Bitcoin là một nỗi thất vọng rất lớn, ông Lee giải thích rằng ông đã rất kỳ vọng Bitcoin sẽ không “tử trận” trong bong bóng tiền điện tử vì các đặc tính cơ bản của nó mạnh hơn nhiều so với các loại ICO đáng ngờ khác đã giúp bơm thị trường lên vào cuối năm 2017.

Bitcoin củng cố thị phần trong “mùa đông tiền số”

Theo quan điểm của Lee, Bitcoin đã có phong độ vượt trội so với phần còn lại thị trường tiền điện tử, tuy nhiên không đến mức như dự đoán trước đó.

Tính đến thời điểm viết bài, giá Bitcoin đứng ở mức 3.412 đô la, thấp hơn khoảng 83% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó. Top 10 loại tiền điện tử hàng đầu khác được tung ra trước năm 2018 đã giảm ít nhất 90% từ mức đỉnh, một số khác thậm chí “lún xuống” tận 97%. Bitcoin hiện chiếm khoảng 54% thị trường tiền điện tử nói chung, tăng khoảng 20% so với thời điểm này năm ngoái.

Tom Lee: Bitcoin "kiểu gì" cũng sẽ lên lại mức giá $25,000!!!
Biến động thị phần các đồng tiền điện tử hàng đầu trong 1 năm trở lại đây, theo CoinMarketCap

Theo CryptoCoinsNews

Bitcoin là gì?
Bitcoin (gọi tắt là BTC) là đồng tiền điện tử sử dụng công nghệ mạng ngang hàng (peer-to-peer) được hoạt động qua mạng Internet mà không cần thông qua đơn vị trung gian. Bitcoin là mã nguồn mở có thiết kế công khai, không ai sở hữu hoặc kiểm soát nó, và tất cả mọi người đều có thể tham gia.
-30/01/2019
ads
logo-footer
Kết nối với chúng tôi
    Coin68 là cổng thông tin tiền mã hóa bằng tiếng Việt nhanh nhất và chính xác nhất, mang lại cho độc giả cái nhìn tổng quan về lĩnh vực tiền mã hóa và tiến bộ công nghệ blockchain trên toàn cầu.
      Copyright © 2016 by Coin68