logo
  • Tin tức
  • Nổi bật
  • Coin68 TV
  • Kiến Thức
  • E-Magazine
  • Góc nhìn
  • Nổi bật
  • Coin68 TV
  • Kiến Thức
  • E-Magazine
  • Góc nhìn

IBM giành được hợp đồng phát triển hệ thống lưu trữ Blockchain trị giá $738,000

-10/07/2018
IBM giành được hợp đồng phát triển hệ thống lưu trữ blockchain trị giá $738,000
IBM giành được hợp đồng phát triển hệ thống lưu trữ blockchain trị giá $738,000

Delaware cùng với các nỗ lực nhằm cung cấp một môi trường an toàn về pháp lý tốt cho công nghệ Blockchain, đã nhận được một hợp đồng trị giá 738.000 USD cho IBM nhằm xây dựng một mã máy tính nguyên mẫu cho một hệ thống toàn diện dựa trên Blockchain cho bang theo thông tin từ delawareonline.com. Các doanh nghiệp nhượng quyền thương mại ở Delaware góp phần hơn 25% doanh thu của cả tiểu bang.


Những người ủng hộ Blockchain ở Delaware cho rằng sự an toàn của công nghệ này sẽ cho phép tiểu bang thu phí nộp hồ sơ cao hơn và giúp cho Delaware vượt qua các tiểu bang khác trong hoạt động đăng ký kinh doanh.
Cựu Thống đốc Jack Markell nói với các doanh nhân khởi nghiệp và nhà đầu tư tại hội nghị thành phố New York vào năm 2016 rằng Blockchain có thể “giải phóng” được hàng tỷ đô la bằng cách đẩy nhanh việc trao đổi tài sản và loại bỏ các thủ tục kỹ thuật cũng như giảm rủi ro trong kinh doanh.

Nền móng của cả một đế chế

Với hợp đồng 738.000 USD, IBM sẽ thử nghiệm mã máy tính cho một nguyên mẫu Blockchain cho một hợp đồng tương lai của một hệ thống toàn diện.
Kristopher Knight – phó bí thư của tiểu bang, đã so sánh vai trò của IBM với vai trò của một người kiến ​​trúc sư tạo ra một tòa nhà chọc trời trước khi xây dựng nó. Nhà nước sẽ sử dụng nguyên mẫu để có thể xác định cách mà công nghệ có thể giúp các doanh nghiệp đăng ký hoạt động tại Delaware.
Các quan chức nhà nước lưu ý rằng Delaware có thể cung cấp hợp đồng mà không cần đấu thầu cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào vì đó là một phần của hợp đồng. Knight cho biết hợp đồng này rất quan trọng đối với các hoạt động kinh doanh của nhà nước và IBM được xem như là một người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ Blockchain.
Knight cũng cho biết chính phủ đã giới thiệu các dự án công nghệ mà cuối cùng phải chịu gấp đôi chi phí theo ước tính do quy hoạc không đúng tiến trình. Ông cho biết Pennsylvania đã gặp phải rất nhiều các dự án như vậy trong gần suốt 20 năm.

Đối mặt với thất bại

Dự án Blockchain của Delaware đã phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Đầu năm nay, tiểu bang đã phải trả cho IBM $ 49,000 chỉ để tư vấn về một dự án liên quan đến khởi nghiệp Blockchain có tên là Symbiont nhưng cuối cùng đã “tan vỡ”.

Giám đốc điều hành Sym Smith Corporation – Mark Smith cho biết các quan chức nhà nước thể hiện sự quan ngại sâu sắc về hệ thống nộp đơn dựa trên Bockchain có thể cản trở các hoạt động của các luật sư và đại lý đã đăng ký của công ty. Ông cho biết hệ thống được xây dựng cho các kho lưu trữ của nhà nước và sẽ không bao giờ được ra mắt.

Smith cho biết chính quyền của Tổng thống John Carney đã rất quan tâm về cách mà dự án sẽ gây ảnh hưởng đến các công việc liên quan đến hồ sơ của công ty.
Khi được hỏi lý do tại sao nhà nước trao cho IBM một hợp đồng sau khi làm việc với Symbiont, Knight có thừa nhận rằng nhà nước với Symbiont đã có một mối quan hệ hợp tác nhưng cho biết cơ quan của ông không có bất kì hợp đồng nào với các dự án khởi nghiệp.

Nếu một công ty có hệ thống lưu trữ hỗ trợ Blockchain được xây dựng một cách toàn diện thì IBM sẽ không “nhúng” tay vào, ông Knight cho biết.

Năm ngoái, Markell đã ký một dự luật công nhận giao dịch cổ phiếu dựa trên Blockchain sau khi một thẩm phán nhà nước kêu gọi các nhà đầu tư sử dụng công nghệ sổ kế toán phân tán để bảo vệ phiếu bầu của họ. Vào tháng 11, J. Travis Laster – phó hiệu trưởng, cho biết công nghệ này có thể giúp loại bỏ những đối tượng trung gian liên quan đến cổ phần và phiếu bầu.

IBM đảm nhận vai trò lãnh đạo

Gần đây IBM đã giành được một hợp đồng trị giá 740 triệu đô la Mỹ để xây dựng Blockchain và các công trình ​​công nghệ kỹ thuật số khác cho chính phủ Úc ngoài các hợp đồng hiện có với bốn cơ quan liên bang. Úc cũng đang được hy vọng sẽ là một trong ba quốc gia mã hóa hàng đầu vào năm 2025.

IBM thắng hợp đồng phát triển Blockchain và công nghệ trị giá 1 tỉ đô cho Chính phủ Australia – Coin68 – Tin tức bitcoin, blockchain, tiền điện tử mỗi ngày

Tập đoàn công nghệ máy tính khổng lồ IBM đã giành được một hợp đồng có thể nói là mang tính bước ngoặt để phát triển Blockchain và các sáng kiến ​​công nghệ kỹ thuật số khác cho chính phủ Úc.

Theo CCN

-10/07/2018
ads
logo-footer
Kết nối với chúng tôi
    Coin68 là cổng thông tin tiền mã hóa bằng tiếng Việt nhanh nhất và chính xác nhất, mang lại cho độc giả cái nhìn tổng quan về lĩnh vực tiền mã hóa và tiến bộ công nghệ blockchain trên toàn cầu.
      Copyright © 2016 by Coin68