logo
  • Tin tức
  • Nổi bật
  • Coin68 TV
  • Kiến Thức
  • E-Magazine
  • Góc nhìn
  • Nổi bật
  • Coin68 TV
  • Kiến Thức
  • E-Magazine
  • Góc nhìn
ads

Hơn 50 Blockchain Hackers sẽ thi đấu giành phần thưởng $50,000

-03/09/2016

Trong khoảng thời gian bốn tuần vào tháng Mười năm nay, lập trình viên từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham gia vào một trận chiến lịch sử cho một giải thưởng lớn nhất trong không gian blockchain hackathon.

Hơn 50 Blockchain Hackers sẽ thi đấu giành phần thưởng $50,000

Độc đáo, toàn bộ sự kiện sẽ được chiếu toàn bộ trực tuyến và truyền hình trực tiếp với hơn 200 người hâm mộ đã đăng ký. Họ sẽ có thể theo dõi tất cả các đội và tiến bộ của mình trong việc thực hiện dự án cũng như biểu quyết về các đội tốt nhất với một giải thưởng lên tới 200 ETH cho “ý tưởng được yêu quý nhất.”

Hơn 172 ý tưởng đã được gửi. Chúng bao gồm từ ô tô và đăng ký đất đai, peer to peer phân cấp bảo hiểm, các dự án đầy tham vọng hơn như một sổ kế toán toàn cầu, kinh doanh năng lượng, và thậm chí một đảng chính trị DAO.

Một nhóm, ví dụ, muốn trả tự do kiến thức học thuật bằng cách thực hiện một hệ thống xuất bản token và blockchain để thay thế các tạp chí học thuật:

Một phân nền tảng xuất bản xây dựng trên Ethereum và IPFS có thể khuyến khích đánh giá ngang hàng bài bản, giảm độ trễ giữa việc viết và đọc, và tiết kiệm hàng tỷ tiền thuế bằng cách giảm phí thuê bao thư viện.

Mặc dù hầu hết các ý tưởng dường như đều dựa trên blockchain Ethereum, một số được dựa trên Bitcoin. Roman Mandeleil, người sáng lập của Ether Camp, từ chối bất cứ bộ lạc, nói với CCN rằng mọi người được chào đón: “Bitcoiners, Ethereumers, và tất cả các nhà doanh nghiệp đều được mời.”

Mandeleil nói rằng mục tiêu của Ether Camp là “có một máy gia tốc ảo cho các công ty thực sự.” Tương tự như Y Combinator và các máy khác tương tự như gia tốc, đội hứa hẹn có thể nhận được cung cấp hoặc tài trợ để biến mẫu thử nghiệm hoặc ý tưởng của họ thành một sản phẩm đầy đủ và kinh doanh có khả năng thành công.

Mặc dù các nhà tài trợ vẫn chưa được công bố, Mandeleil tuyên bố Camp có trợ cấp vàng cho các doanh nghiệp lớn và bạc cho các công ty nhỏ, và hiện tại đã có ít nhất mười công ty. Giải thưởng cũng sẽ được công bố trong vài tuần tới.

Đây là một trong nhiều cuộc thi lập trình diễn ra trong không gian tiền tệ điện tử giúp các nhà phát triển, các doanh nghiệp, các học viện nhận ra tiềm năng của blockchain để tập trung thực hiện nhiều ứng dụng của nó.

Vài tuần sau đó, International Blockchain Week sẽ tổ chức một ngày giới thiệu, nơi một số dự án thú vị dự kiến sẽ được tiết lộ.

Đây là dấu hiệu mới nhất không gian blockchain công cộng, chủ yếu là do phát minh của các hợp đồng thông minh Ethereum, nay đã chuyển từ ứng dụng tiền tệ điện tử đầu tiên sang thực hiện các sản phẩm sáng tạo hơn, chẳng hạn như kinh doanh năng lượng, quản lý nước, công cụ tài chính hiệu quả hơn và công nghiệp internet.

-03/09/2016
ads
logo-footer
Kết nối với chúng tôi
    Coin68 là cổng thông tin tiền mã hóa bằng tiếng Việt nhanh nhất và chính xác nhất, mang lại cho độc giả cái nhìn tổng quan về lĩnh vực tiền mã hóa và tiến bộ công nghệ blockchain trên toàn cầu.
      Copyright © 2016 by Coin68