logo
  • Tin tức
  • Nổi bật
  • Coin68 TV
  • Kiến Thức
  • E-Magazine
  • Góc nhìn
  • Nổi bật
  • Coin68 TV
  • Kiến Thức
  • E-Magazine
  • Góc nhìn

2021 là một năm bùng nổ đối với Red Kite

-10/01/2022

2021 là năm chứng kiến ​​sự bùng nổ của các sự kiện và những cập nhật mới trên launchpad Red Kite. Hãy cùng nhìn lại những gì họ đã trải qua trong một năm đáng kinh ngạc này nhé!

Tổng quan về năm 2021

Năm 2021 đánh dấu những sự kiện hoành tráng nhất trên Red Kite khi nền tảng đã xuất sắc trở thành top 5 launchpad trên toàn thế giới xét về ROI ATH là 4810,08%. Ra mắt IDO đầu tiên vào tháng 5, Red Kite đã dần chiếm được chỗ đứng trong cộng đồng. Tổng cộng đã có 55 dự án được khởi chạy thành công trên Red Kite và huy động được hơn 6,6 triệu USD.

Tổng quan về Launchpad Red Kite

Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình từ cộng đồng, Red Kite đã thu hút được hàng nghìn người tham gia IDO. Trung bình có khoảng 36.700 người đăng ký cho mỗi IDO. Để đạt được kết quả ấn tượng trên, Red Kite đã không ngừng cải tiến hệ thống và cập nhật những chính sách tốt nhất vì lợi ích của cộng đồng.

Vào cuối năm 2021, Red Kite đã hỗ trợ thêm hai blockchain và các dự án được xây dựng trên Solana và Terra. Cho đến nay, Red Kite đã là một nền tảng multi-chain, hỗ trợ 5 blockchain phổ biến nhất bao gồm XEM THÊM, Polygon, Binance Smart Chain, SolanaTerra.

Red Kite là một phần của hệ sinh thái PolkaFoundry và chủ yếu xây dựng hoạt động xoay quanh tiện ích token PKF. Giá của PKF cũng đã tăng trưởng đáng kể lên 2,92 USD, với ROI ATH đạt gần 30 lần so với giá bán công khai. Ngoài ra, đã có tổng cộng 32,5 triệu USD token PKF được staking để tham gia IDO.

Các dự án ra mắt trên Launchpad Red Kite

Top 10 dự án có ROI cao nhất trên Red Kite

Cùng với sự phát triển về số lượng thành viên, Red Kite đã cố gắng tăng số lượng IDO đáng kể. Red Kite đã hợp tác với hơn 10 dự án hàng tháng để mang lại lợi ích cho cộng đồng của mình. Với 55 IDO từ tháng 5 đến tháng 12, Red Kite là một trong những launchpad tích cực nhất với nhiều người tham gia nhất.

Tuy nhiên, các dự án được niêm yết trên Red Kite phải trải qua một quá trình kiểm duyệt cẩn thận và chọn lọc kĩ lưỡng để bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư. Các dự án được chọn phải hợp pháp với lộ trình rõ ràng và mang lại hiệu suất vượt trội. Hãy cùng nhìn lại top 10 dự án có ROI ATH tốt nhất năm 2021.

Bloktopia là IDO tốt nhất mọi thời đại (theo Crypto Rank) nhờ giá ATH tăng gấp 712,12 lần. GameFi cũng là một trong những dự án thành công nhất trên Red Kite, với mức giá cao gấp 366,99 lần giá IDO. Các dự án sau như Dreams Quest, SIDUS HEROES và MetaWars, là một trong những tựa game hot nhất được tung ra trên Red Kite với mức tăng lần lượt là 15,265%, 10,929% và 9,684%. Bên cạnh đó, Red Kite đã hỗ trợ rất nhiều dự án với hiệu suất tích cực, chẳng hạn như SpaceCrypto, DeathRoad, The Killbox, Meta Spatial và Polygonum Online.

Cộng đồng Red Kite sôi nổi

Red Kite sở hữu một cộng đồng rất sôi nổi

Red Kite tự hào sở hữu một cộng đồng bao gồm nhiều thành viên sôi nổi và trung thành trên khắp thế giới. Mục đích của Red Kite là phát triển một cộng đồng năng động và an toàn, đồng thời cung cấp cho họ những tin tức nhanh nhất và chính xác nhất.

Red Kite đã thu hút hơn 510.000 người theo dõi trên Twitter và 243.200 người đăng ký trên kênh thông báo của Red Kite. Ngoài ra, kênh Telegram của Red Kite đã tập hợp gần 190.000 thành viên từ khắp nơi trên thế giới và các nhóm độc quyền dành cho cộng đồng Việt Nam, Nga và Hàn Quốc. Trong các nhóm này, đội ngũ quản trị viên của Red Kite đã luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho tất cả các thành viên.

2021 thật sự là một năm đáng chú ý đối với Red Kite và cộng đồng của mình. Red Kite không chỉ cộng tác với các dự án uy tín mà còn cập nhật các cơ chế mới để cải thiện hệ thống cũng như làm nhiều cách để gia tăng lợi ích cho người dùng. Bước vào năm mới 2022, dự án hứa hẹn sẽ còn rất nhiều sự kiện và đổi mới đang chờ đợi người dùng ở phía trước.

Về Red Kite

Red Kite là một launchpad được phát triển bởi PolkaFoundry như một phần của hệ sinh thái Polkadot. Các dự án trên nền tảng Red Kite được lựa chọn cẩn thận thông qua quá trình kiểm duyệt gắt gao, trong đó có xét đến các tiêu chí sau nguồn gốc của các nhóm dự án đến tính hợp pháp và năng lực thực hiện. Các dự án gọi vốn thông qua nền tảng Red Kite sẽ được hỗ trợ bởi mạng lưới các đối tác Marketing hàng đầu thị trường crypto.

Có thể bạn quan tâm:

Lưu ý: Đây là nội dung được tài trợ, Coin68 không trực tiếp ủng hộ bất cứ thông tin gì từ bài viết trên và không đảm bảo tính trung thực của bài viết. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra các quyết định có ảnh hưởng đến bản thân hay doanh nghiệp của mình và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của bản thân. Bài viết trên không nên được xem như là một lời khuyên đầu tư. 

-10/01/2022
logo-footer
Kết nối với chúng tôi
    Coin68 là cổng thông tin tiền mã hóa bằng tiếng Việt nhanh nhất và chính xác nhất, mang lại cho độc giả cái nhìn tổng quan về lĩnh vực tiền mã hóa và tiến bộ công nghệ blockchain trên toàn cầu.
      Copyright © 2016 by Coin68