logo
  • Tin tức
  • Nổi bật
  • Coin68 TV
  • Kiến Thức
  • E-Magazine
  • Góc nhìn
  • Nổi bật
  • Coin68 TV
  • Kiến Thức
  • E-Magazine
  • Góc nhìn
ads

2018 – Nvidia sẽ “ấm êm” cùng các thợ đào

-09/01/2018

725_Ly9jb2ludGVsZWdyYXBoLmNvbS9zdG9yYWdlL3VwbG9hZHMvdmlldy80YzYyZDU0ZjFjMTYzMjExN2QwOWVlMzEwNWE3ZTVjYy5qcGc=

2017 không chỉ làm một năm bùng nổ của Bitcoin và hàng trăm loại altcoins khác, đó còn là một năm ăn nên làm ra của các nhà sản xuất phần cứng như Nvidia. Công ty này luôn nằm trong top những nhà sản xuất card đồ họa thành công nhất trên thế giới.

Nhìn chung, giá cổ phiếu của Nvidia đã tăng 100% vào năm 2017 và Goldman Sachs tin rằng sự tăng trưởng này sẽ không dừng lại vào năm 2018.

Theo CNBC đưa tin, phân tích viên của Goldman Sachs, Toshiya Hari, cho biết họ rất mong đợi các tín hiệu lạc quan từ các nhà sản xuất phần cứng trên thị trường chứng khoán trong năm nay.

Nvidia là một trong số ít các cổ phiếu đạt được sự tăng trưởng 3 con số, bên cạnh eSports và tiềm năng của VR / AR, chúng tôi xem Gaming là một thị trường tiềm năng và bền vững cho công ty. Nếu phải chọn một cổ phiếu, cái tên đầu tiên mà tôi sẽ chọn từ Semis và Semi Cap sẽ là Nvidia và Entegris.

Con Át chủ bài Titan V

Đã có rất nhiều đồn đoán về sản phẩm card đồ họa chủ lực của Nvidia – Titan V. Với giá 3.000 USD, khashc hàng có thể đặt mua ngay tại thời điểm này, mặc dù mỗi người chỉ có thể đặt 2 cái một lần trên trang web của Nvidia.

Xem thêm: Nvidia sẽ chú trọng hơn đến thị trường tiền điện tử

Bộ xử lý này có 5.120 lõi CUDA, 640 lõi bộ nhớ và 12 GB bộ nhớ – những thông số “khủng” nhất của một GPU PC cho đến thời điểm này. Nvidia tuyên bố phiên bản này mạnh hơn người tiền nhiệm Pascal của nó đến 9 lần.

Những thử nghiệm cho thấy Titan V có tốc độ xử lý lên đến 64 mhash / giây với Betterhash, trong khi đó, một chiếc Geforce 1080 Ti có tốc độ chỉ 25 mhash / giây.

Công nghệ mới cho các thợ đào?

Những công nghệ tốt nhất thường đi kèm với cái giá không rẻ tí nào. Đây là điều các game thủ cần lưu ý khi muốn nâng cấp dàn máy của mình với mục đích đào tiền số. Trong quá khứ, Nvidia đã từng tung ra các card đồ họa hàng đầu với mức giá rất chát, nhưng họ vẫn luôn đưa ra những phiên bản rẻ hơn nhưng đồng thời tính năng cũng bị cắt xén đi một chút.

Ví dụ gần đây nhất là Nvidia Titan, với card 1080ti, dù là một tượng đài trong giới PC những 1080ti lại có ít lõi CUDA hơn và chỉ có 11 GB bộ nhớ thay vì 12 GB của Titan.

Sự thiên vị cho các thợ đào

Theo ghi nhận của The Register, Nvidia sẽ chặn việc sử dụng các card GeForce và Titan trong các trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới. Nhưng một may mắn cho các thợ đào là họ không bị tác động bởi những thay đổi này. Thỏa ước cấp phép mới nhất của Nvidia GeForce cho biết:

“GeForce được thiết lập để ngăn chặn việc triển khai trên các trung tâm dữ liệu, ngoại trừ việc xử lý Blockchain trong một trung tâm dữ liệu được cấp phép. “

Theo Cointelegraph

-09/01/2018
ads
logo-footer
Kết nối với chúng tôi
    Coin68 là cổng thông tin tiền mã hóa bằng tiếng Việt nhanh nhất và chính xác nhất, mang lại cho độc giả cái nhìn tổng quan về lĩnh vực tiền mã hóa và tiến bộ công nghệ blockchain trên toàn cầu.
      Copyright © 2016 by Coin68