logo
  • Tin tức
  • Nổi bật
  • Coin68 TV
  • Kiến Thức
  • E-Magazine
  • Góc nhìn
  • Nổi bật
  • Coin68 TV
  • Kiến Thức
  • E-Magazine
  • Góc nhìn

2021 Year in Review: CoinEx lập được nhiều đỉnh mới ấn tượng

-26/01/2022

Tổng khối lượng giao dịch trên toàn thế giới và số lượng người dùng đã đăng ký đạt mức cao kỷ lục

Trong năm qua, CoinEx đã niêm yết 300 tài sản cao cấp và ra mắt tại 604 thị trường mới, với tốc độ tăng trưởng hàng năm lần lượt là 182,93% và 237,80%. Trong năm 2021, sàn giao dịch đã không ngừng làm việc để kiếm tìm những dự án tốt, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn giao dịch hơn và giúp họ nắm bắt cơ hội thị trường hiệu quả hơn. Tổng khối lượng giao dịch trên toàn thế giới cũng đạt mức cao kỷ lục, với mức tăng trưởng hàng năm là 882% trong các giao dịch giao ngay và 6,840% đối với các giao dịch tương lai!

Đến nay, các dịch vụ của CoinEx đã được biên tập thành 16 ngôn ngữ và số lượng người dùng cũng đã tăng ngất ngưỡng 1,920%. Hiện có hơn 3 triệu người dùng đã đăng ký, dự án cũng đã xây dựng một cầu nối tiền điện tử ở hơn 200 quốc gia và khu vực trên toàn cầu.

Các dịch vụ của CoinEx đã được biên tập thành 16 ngôn ngữ và số lượng người dùng cũng đã tăng ngất ngưỡng 1,920%

CoinEx đã mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho người dùng thông qua AMM và tài khoản tài chính

AMM (trình tạo lập thị trường tự động), một sản phẩm mang tính biểu tượng của CoinEx, cho phép người dùng dễ dàng trở thành nhà tạo lập thị trường bằng cách cung cấp thanh khoản cho pool thanh khoản. Từ đó, người dùng sẽ có cơ hội chia sẻ phí dịch vụ mà nền tảng kiếm được và nhận được nhiều lợi nhuận hơn. Ngay bây giờ, người dùng có thể trải nghiệm thử AMM của CoinEx với tư cách là nhà tạo lập thị trường chỉ với 200 USD.

Vào năm 2021, chỉ tính riêng người dùng tham gia AMM đã cung cấp hơn 35 triệu USD thanh khoản cho nền tảng. Năm ngoái, top 5 AMM mang lại lợi nhuận lịch sử hàng đầu gọi tên CVP, PHX, KP3R, AUDIO và NKN. Đặc biệt, tỷ suất sinh lợi trên CVP đạt 11,491% (Nội dung trên không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào).

Top 5 AMM mang lại lợi nhuận lịch sử hàng đầu năm 2021

Với tính năng gửi và rút tiền theo yêu cầu với lãi suất kép, tài khoản tài chính của CoinEx là lựa chọn đầu tư ổn định yêu thích của nhiều người dùng. Với 25,0245% ATH APY của tài khoản tài chính USDT, người dùng mới bắt đầu có thể kiếm được lợi nhuận mà không cần phải thực hiện bất cứ thao tác phức tạp nào.

Có tổng cộng 6,1 tỷ CET đã bị đốt vào năm 2021

Mainnet của CoinEx Smart Chain (CSC), vốn được sinh ra dành cho tài chính mở, đã được ra mắt vào tháng 6 năm qua. Vào năm 2021, việc mua lại và đốt CET, một chương trình đặc quyền và dịch vụ giá trị gia tăng trong hệ sinh thái kinh doanh của sàn giao dịch, ngay cả phí gas trên hệ sinh thái cũng lập đỉnh.

Tính đến ngày 31/12/2021, đã có tổng cộng 6,1 tỷ CET được mua lại và bị đốt đi, với giá trị cao nhất được quy ra là 890 triệu USD. Năm ngoái, giá cao nhất của CET là 0,15 USD, trong khi tỷ lệ CET được mua lại và đốt vào năm 2021 trên tổng số CET bị đốt trong lịch sử là 11,87%. Giá trị của CET đã tiếp tục được củng cố và gia tăng vị thế.

Giá cao nhất của CET là 0,15 USD, trong khi tỷ lệ CET được mua lại và đốt vào năm 2021 trên tổng số CET bị đốt trong lịch sử là 11,87%.

CoinEx luôn cố gắng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm và trải nghiệm người dùng

Trong năm 2021, CoinEx đã nâng cấp hoàn toàn hàng rào bảo mật của mình, bao gồm hệ thống, tài sản và giao dịch, để giữ cho tài sản của người dùng an toàn và bảo mật hơn nữa. Bên cạnh đó, họ cũng tối ưu hóa các tính năng bao gồm Báo giá chuyên nghiệp, Phân tích PNL, TP/SL trong Hợp đồng tương lai để cung cấp trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng CoinEx.

Ngoài việc nâng cấp sản phẩm, sàn giao dịch cũng giới thiệu một loạt các sự kiện giveaway và chia sẻ lợi nhuận với nền tảng. CoinEx cũng đã trao tặng toàn bộ phần thưởng khuyến mại tại chỗ trị giá hơn 4,5 triệu USD. Tạo giá trị cho nhiều người dùng hơn luôn là mục tiêu mà CoinEx theo đuổi.

Con người là “sản phẩm” số 1 mà CoinEx đặc biệt chú trọng phát triển

CoinEx đã hoạt động tích cực trên các nền tảng xã hội lớn, thu hút hơn 300.000 người hâm mộ toàn cầu. CoinEx Global đã tổ chức trung bình một sự kiện mỗi ngày và trao đi hơn 20.000 USD phần thưởng cho cộng đồng.

CoinEx đã hoạt động tích cực trên các nền tảng xã hội lớn

CoinEx Global đã chiêu mộ Đại sứ và mở rộng mạng lưới Đối tác tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Ngoài ra, họ cũng ra mắt Blockchain Bingo, một linh vật video cung cấp kiến ​​thức phổ biến về blockchain cho người dùng.

CoinEx Global đã chiêu mộ Đại sứ và mở rộng mạng lưới Đối tác tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới

Trong suốt một năm qua, hệ sinh thái ứng dụng của CoinEx, do ViaBTC, ViaWallet, CoinEx Smart Chain, OneSwap và ViaBTC Capital đồng hỗ trợ và phát triển đã nỗ lực đạt được nhiều bước tiến quan trọng. Một phần lớn của những thành công đó không thể không kể đến công sức và những nỗ lực đóng góp từ phía cộng đồng người dùng CoinEx. 3 triệu người dùng toàn cầu chính là những nhân tố tiên quyết và là nguồn động lực thúc đẩy CoinEx phát triển hơn nữa trên chặng đường 2022 tới.

Trong suốt một năm qua, CoinEx đã nỗ lực đạt được nhiều bước tiến quan trọng

Haipo Yang, người sáng lập và Giám đốc điều hành của CoinEx, cho biết vào năm 2022, CoinEx sẽ tiếp tục khám phá và theo đuổi những hướng đi đúng đắn để trở thành cơ sở hạ tầng bền vững và ổn định cho blockchain toàn cầu. Cùng nhau, CoinEx và cộng đồng sẽ bắt tay vào một cuộc phiêu lưu tiền điện tử mới!

Về CoinEx và hệ sinh thái của ViaBTC

CoinEx là một nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền điện tử chuyên nghiệp với quy mô hoạt động toàn cầu. Sàn giao dịch CoinEx được thành lập vào ngày 12/2017, và đặt trụ sở chính tại Hong Kong. CoinEx được phát triển bởi đội ngũ nhân viên ưu tú ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Blockchain, tài chính và dịch vụ. CoinEx là một thành viên của hệ sinh thái ViaBTC bao gồm: Sàn giao dịch tiền điện tử CoinEx, Chuỗi thông minh CoinEx Smart Chain (CSC), Sàn giao dịch phi tập trung OneSwap, Mỏ khai thác tiền điện tử ViaBTC Pool, Ví tiền điện tử ViaWallet, Quỹ đầu tư ViaBTC Capital.

Theo dõi CoinEx Việt Nam tại: Fanpage Tiếng ViệtNhóm Telegram

Có thể bạn quan tâm:

Lưu ý: Đây là nội dung được tài trợ, Coin68 không trực tiếp ủng hộ bất cứ thông tin gì từ bài viết trên và không đảm bảo tính trung thực của bài viết. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra các quyết định có ảnh hưởng đến bản thân hay doanh nghiệp của mình và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của bản thân. Bài viết trên không nên được xem như là một lời khuyên đầu tư. 

-26/01/2022
logo-footer
Kết nối với chúng tôi
    Coin68 là cổng thông tin tiền mã hóa bằng tiếng Việt nhanh nhất và chính xác nhất, mang lại cho độc giả cái nhìn tổng quan về lĩnh vực tiền mã hóa và tiến bộ công nghệ blockchain trên toàn cầu.
      Copyright © 2016 by Coin68